Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo VHP

Số 2/21, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

(+84)2477736888

info@vhps.vn

8:30 - 18:00

Thứ 2 tới Thứ 7

Bảo hiểm V_CARE 2020

Bảo hiểm V_CARE 2020

Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm sốt xuất huyết

Bảo hiểm sốt xuất huyết

Bảo hiểm MEDIPLUS

Bảo hiểm MEDIPLUS

Bảo hiểm Ung Thư Vú

Bảo hiểm Ung Thư Vú

Bảo hiểm bệnh ung thư

Bảo hiểm bệnh ung thư

Bảo hiểm bưu điện PTI

Bảo hiểm bưu điện PTI

Bảo hiểm mô tô

Bảo hiểm mô tô

Bảo hiểm V_CARE 2020

Bảo hiểm V_CARE 2020

Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm sốt xuất huyết

Bảo hiểm sốt xuất huyết

Bảo hiểm MEDIPLUS

Bảo hiểm MEDIPLUS

Bảo hiểm Ung Thư Vú

Bảo hiểm Ung Thư Vú

Bảo hiểm bệnh ung thư

Bảo hiểm bệnh ung thư

Bảo hiểm bưu điện PTI

Bảo hiểm bưu điện PTI

Bảo hiểm mô tô

Bảo hiểm mô tô

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP tổ chức thành công “Lễ tổng kết quý III và phát động kinh doanh quý IV/2022”

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP tổ chức thành công “Lễ tổng kết quý III và phát động kinh doanh quý IV/2022”

Tham dự sự kiện có Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VHP ông Nguyễn Thạc Huy, Phó tổng giám đốc VHP bà Dương Lan Phương, Giám đốc kinh doanh miền, Giám đốc các văn phòng trên toàn quốc và đặc biệt là có sự hiện diện đại diện của các đơn vị đối tác như: ông Hoàng Nguyễn Ngọc Thịnh giám đốc kinh doanh cấp cao  toàn quốc kênh đại lý tổ chức FWD,  bà Huỳnh Phúc Bích Tuyền phó Bộ phận phát triển Kênh Đối tác Kinh doanh phụ trách kênh Bancassurance và phát triển đối tác chiến lược đến từ công ty bảo hiểm Hanwha Life cùng với toàn thể anh chị em gia đình VHP.

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Nguyễn Thạc Huy – Chủ tịch HĐQT cho biết dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm to lớn của mỗi thành viên trong gia đình VHP mà trong 9 tháng đầu năm 2022 vừa qua VHP đã thành công mở rộng các phòng giao dịch, đại lý tại các khu vực trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Hải Dương, Thanh Hóa… được vinh danh là Thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương tại buổi lễ “Diễn đàn kết nối kinh tế, Văn hóa Việt Nam hội nhập Apec” là thương hiệu uy tín được các đối tác lựa chọn để nhượng quyền thương mại.  Cá nhân ông Nguyễn Thạc Huy cùng BLĐ VHP đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể CBNV VHP trên toàn hệ thống và cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ mỗi thành viên trong các chặng đường tiếp theo.

Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng giám đốc VHP ông Nguyễn Thạc Huy phát biểu tại sự kiện

Trong 9 tháng đầu năm 2022, bên cạnh việc đẩy mạnh việc phát triển hệ thống mạng lưới đại lý trên toàn quốc thì BLĐ VHP liên tục tổ chức các chương trình đạo tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn của nhân sự, nâng cấp tiêu chí chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số ở những quý đầu năm 2022. Đồng thời là bước đệm để mỗi thành viên hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu mà BLĐ đã đề ra từ đầu năm.

Ngay trong buổi lễ tổng kết, các miền, các văn phòng, các tập thể và cá nhân xuất sắc hoàn thành xuất sắc mục tiêu trong quý III năm 2022 đã được Ban lãnh đạo VHP vinh danh, được trao bằng khen và những phần quà giá trị để ghi nhận thành tích đat được bằng sự nỗ lựcthúc đẩy kinh doanh, đẩy mạnh thị phần và doanh thu của công ty trên thị trường bảo hiểm.

Ban giám đốc và đại diện FWD, HLV trao bằng khen và vinh danh top 3 cá nhân đạt kết quả xuất sắc

 

Ban giám đốc và đại diện FWD, HLV trao bằng khen vinh danh top 3 văn phòng có thành tích xuất sắc

 

Ban giám đốc và đại diện FWD, HLV trao bằng khen tới đại diện miền đạt doanh số xuất sắc

 

BLĐ công ty cùng đại diện 2 đối tác chụp ảnh cùng các thành viênthăng cấp trong quý III

 

BLĐ công ty chụp ảnh ảnh lưu niệm cùng các cá nhân đạt chương trình du lịch Thái lan

Bên cạnh báo cáo tổng kết thành quả kinh doanh của quý III, BĐL đồng thời cũng đề ra mục tiêu cho 3 tháng cuối năm 2022 với sự cam kết đồng hành của mỗi thành viên VHP. Đồng thời để thúc đẩy các thành viên hoàn thành xuất sắc kế hoạch do BLĐ VHP đề ra vì mục tiêu chung. BLĐ VHP đã mời tới buổi lễdiễn giả Bùi Văn Ngợi người Việt đầu tiên đặt chân lên đỉnh Everest ở Nepal vào độ tuổi 24để chia sẻ cách giữ gìn “Ngọn lửa của niềm tin”. Tin rằng với quyết tâm, sự hỗ trợ tận tình của BLĐ VHP và bí kíp thúc đẩy tinh thần làm việc trong đội nhóm thì VHP sẽ sớm hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022.

Diễn giả Bùi Văn Ngợi truyền cảm hứng và động lực tới mỗi thành viên gia đình VHP

Sau màn chia sẻ đẩy cảm động và khơi gợi nguồn cảm hứng, đốt lên ngọn lửa niềm tin đến mỗi thành viên VHP. Đại diện các văn phòng VHP đã có sự cam kết doanh số đầy hào hứng cùng với quyết tâm hoàn thành vượt chỉ tiêu cam kết.

Đại diện các miền cùng cam kết doanh số trong quý IV năm 2022

 

Ban lãnh đạo VHP cùng với đại diện 2 đối tác FWD và HLV cùng nâng ly chúc mừng

Sự đoàn kết và quyết tâm của gia đình VHP

Trong tối cùng ngày, VHP đã tổ chức sự kiện Đêm Gala “Đoàn kết – Đổi mới – Thành công” nằm trong khuôn khổ lễ tổng kết với nhiều hoạt động thú vị. Giống như một “cú huých” tinh thần hiệu quả cho cấp quản lý và toàn bộ các thành viên VHP tham gia buổi lễ được cùng nhau tái tạo lại năng lượng để sẵn sàng cho những thử thách trong chặng đường 3 tháng cuối năm. Các tiết mục biểu diễn, gameshow và đặc biệt là hoạt động mừng sinh nhật thành viên VHP tại chương trình Gala đã đem lại những cảm xúc khó quên cho tất cả các thành viên tham dự.

Khoảnh khắc mừng sinh nhật thành viên VHP sẽ là dấu ấn khó quên trong đêm Gala tổng kết

 

Nhóm siêu mẫu hát – BB Stars cháy hết mình tại lễ tổng kết quý III cùng VHP

Thành lập năm 2019, VHP hiện là đơn vị cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ uy tín trách nhiệm tại thị trường Việt Nam. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của BLĐ và tập thể thành viên VHP, tháng 4/2022 vừa qua VHP đã vinh dự được vinh danh là Thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương tại buổi lễ “Diễn đàn kết nối kinh tế, Văn hóa Việt Nam hội nhập Apec”. Hiện VHP là đơn vị phân phối không độc quyền các sản phẩm bảo hiểm Nhân thọ và Phi nhân thọ của nhiều thương hiệu lớn như: FWD, Hanwha Life, Bảo Việt, Lian, BSH, MIC, PIV, Vietinbank, PTI, VNI… Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, hiện nay VHP tự hào với hơn 34 văn phòng đại diện trên toàn quốc, là nơi làm việc của hơn 4000 tư vấn viên đang miệt mài phục vụ hơn 20.000 khách hàng.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

z4589122699672_8b05e60632d2468883e4a40ff8b810a7
LỄ KÝ KẾT ỦY QUYỀN PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG KHÁM CHỮA BỆNH...
DPT01278
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP - Nơi tinh...
fwd_cancer_care_what-does-it-do-768x375-1
FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư
vhp11-1
VHP năm mới kế hoạch mới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

_AM_1473
Bách Niên Khang
AN TOÀN, LÀNH TÍNH, TIỆN DỤNG,PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LỨA TUỔI Với sứ mệnh chăm sóc cải thiện sức khoẻ cộng...
FWD 3
FWD đón đầu thay đổi 3.0
Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung FWD Đón đầu thay đổi 3.0 Giải pháp bảo hiểm linh hoạt kết hợp bảo vệ...
An-Khang-Tai-Loc-Hanwha-Life-1024x576
BHNT AN KHANG TÀI LỘC
Nội Dung